FANTASY WORLD OF RHYNN
FANTASY WORLD OF RHYNN
FANTASY WORLD OF RHYNN
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
FANTASY WORLD OF RHYNN

swords

HomeHome  Latest imagesLatest images  RegisterRegister  Log in  

Write all the usefull websites

Go down 
+5
madara
ivan -mo-
Dark arboy
JUDGEMARL
(NOYPI(PH)
9 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4
AuthorMessage
(NOYPI(PH)
[PH] GENERAL
[PH] GENERAL
(NOYPI(PH)

Write all the usefull websites - Page 4 Empty
PostSubject: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyWed Apr 21, 2010 5:35 am

First topic message reminder :

You can write all the websites u know here..
Back to top Go down

AuthorMessage
Dark arboy
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyMon Jul 05, 2010 2:05 am

better rhynn, free and fun XD
Back to top Go down
Http://elf.waplux.com
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyTue Jul 06, 2010 11:48 am

JUDGEMARL wrote:
@fujikun
If you have your old account you can play free same as me and if you don't,
0ne week trial for new registered members..try to recall your old account and validate it.

I just can't seem to remember my old account... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_sad Either I forgot the combination of the user and password, or it got something to do with my ex... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_evil Oh well, I'll just play it as trial, then...POOF! Looking for free games again... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_jokercolor
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyTue Jul 06, 2010 11:49 am

Dark arboy wrote:
better rhynn, free and fun XD

we both like free games... Write all the usefull websites - Page 4 Fresse
Back to top Go down
Dark arboy
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyTue Jul 06, 2010 6:12 pm

Yeah, go hunt free games ! Lol
Back to top Go down
Http://elf.waplux.com
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySun Jul 11, 2010 9:27 pm

Fujikun wrote:
JUDGEMARL wrote:
@fujikun
If you have your old account you can play free same as me and if you don't,
0ne week trial for new registered members..try to recall your old account and validate it.

I just can't seem to remember my old account... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_sad Either I forgot the combination of the user and password, or it got something to do with my ex... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_evil Oh well, I'll just play it as trial, then...POOF! Looking for free games again... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_jokercolor
pm your username and pass to me and I'll try to fix it.

@unises
Narecover ko na at naayos yong old account mo,pwede mo na magamit char mo don,
Response and Ill pm your username and new pass,
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyMon Jul 12, 2010 9:24 pm

JUDGEMARL wrote:
pm your username and pass to me and I'll try to fix it.

I REALLY can't remember. It was almost 3 years ago. I tried it when there was a dominant Globe FBT/UBT. But when it became hard to acquire FBT/UBT (due to proxy problems), I gave up on the game. Try "sukebe8" as a user name, that's the alias I always use before using my Japanese name... Write all the usefull websites - Page 4 Icon_razz But sukebe is also a nihongo word... Write all the usefull websites - Page 4 Alien

Meh...My trial period is over...Time to hunt for good games again... Write all the usefull websites - Page 4 Suspect
Back to top Go down
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyTue Jul 13, 2010 7:28 am

ok Ill pm your username and pass kapag naayos ko na.
Try to check your email baka may mga detalye don tungkol sa username mo at pass sa wod.
Back to top Go down
cheska
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyMon Sep 13, 2010 6:32 pm

pki post naman po mga free online mobile games good for n86 8mp..,
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyThu Sep 16, 2010 10:05 pm

cheska wrote:
pki post naman po mga free online mobile games good for n86 8mp..,

Ang pinakamatino mo na siguro malalaro e tong Rhynn at Age Of Heroes Online.

Maraming free online games, kaso karamihan dun e text-based, picture-based with text for control, at jokeness (Ex. TibiaME). Pero enjoyable naman sila, yun lang short-lived lang ang karamihan sa mga yan.

Like you I'm searching for such games din. Pero yung 2 pa lang talaga nakita ko na maayos at may "sense". Dati kasi libre World of Dragons. Kaso naging mukhang pera ata yung maker nun (Korean ata kasi may gawa at mukhang pera talaga mga yun) kaya ayun, pay-per-play na sila.

So keep on searching!
What a Face
Back to top Go down
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE
JUDGEMARL

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyThu Sep 16, 2010 10:56 pm

spanish based ang wod team libre naman talaga ang wod kung may unlimited account ka at kung globe gamit mong sim may tricks kasi don para libre connection,may mga lugar na premium user lang ang makakapasok mas mabilis mag levelup at magaganda ang mga items ang mapupulot mo..premium user ako sa wod ;D
Back to top Go down
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE
JUDGEMARL

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyThu Sep 16, 2010 10:59 pm

tol fuji marunong ka bang magsetup ng wlan router? mabagal kasi connection ko sa cp..di kayang iload ang rhynn..nakakaconnect kaso mabagal..pano ko kaya mapapapbilis to? diba wifi user ka?
Back to top Go down
cheska
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN
cheska

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySat Sep 18, 2010 6:46 pm

@marl
pano ung trix nang globe sa WOD boss marl..?premium na din ba nun kpg trix..????
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN
Fujikun

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySat Sep 18, 2010 9:21 pm

JUDGEMARL wrote:
tol fuji marunong ka bang magsetup ng wlan router? mabagal kasi connection ko sa cp..di kayang iload ang rhynn..nakakaconnect kaso mabagal..pano ko kaya mapapapbilis to? diba wifi user ka?

Hmmm...medyo kakaiba yang kaso mo na yan ah, bossing. Depende kasi yan eh. scratch

Answer mo to para sakin:
1. Ilan ang nakaconnect sa wifi pag nagamit ka thru phone?
2. Anong type ng wifi meron kayo (b,g,n or all)?
3. Anong brand ng router nyo?

Kasi kung at the moment na nagamit ka ng wifi tas may ibang nakaconnect, malaki ang probability na mabagal talaga ang speed. Kung wireless b or g ang router nyo, babagal ang connection kung di masyado rekta ang signal na nakukuha ng phone mo. Kung n or all, wala masyado problema pag ganun. As for the brand, may mga brand na di pwede ma set-up basta basta. Meron kasing mga plug-and-play lang. Meron naman naseset-up ang speed para sa bawat device na naka connect dun, yun lang sa mga high end na router lang to (baka high end ang sayo, naks, samba na ko sayo hehehe). So yun. Hehehe. Nakakahilo ba? LOL.
lol!
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN
Fujikun

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySat Sep 18, 2010 9:24 pm

cheska wrote:
@marl
pano ung trix nang globe sa WOD boss marl..?premium na din ba nun kpg trix..????

Actually pre-inputted na yung tricks na yun sa installer na da-download mo. Di ko matandaan ng name nung installer e, ang kaso mo e lumang version na yun. Di ko alam kung gagana pa. As for kung premuim type yung account na makukuha mo, palagay ko hindi kasi sa sign-up made-determine yun. Ganun. What a Face
Back to top Go down
cheska
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN
cheska

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyTue Sep 21, 2010 1:46 am

boss marl want kong mglaro nang wod..,pwde mo bng e-premium ang acount ko..?plitan ko nlng nang load.. Laughing
wla kc akong credit card ehe...
Back to top Go down
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE
JUDGEMARL

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyWed Sep 22, 2010 1:04 pm

cheska wrote:
boss marl want kong mglaro nang wod..,pwde mo bng e-premium ang acount ko..?plitan ko nlng nang load.. Laughing
wla kc akong credit card ehe...
pwede ka ng makabili ng mga premium items through sms ngayon sa wod so you don't need to worry about credit card;D

@fuji
(abg wi fi n ) gamit ko cd-r king cheap hehe,
ako lang nakakaconnect dito kaso mbagal connection pagdating sa cp
paano kaya to?
operation setup ko ay(gateway)
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN
Fujikun

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySat Sep 25, 2010 12:15 pm

JUDGEMARL wrote:

@fuji
(abg wi fi n ) gamit ko cd-r king cheap hehe,
ako lang nakakaconnect dito kaso mbagal connection pagdating sa cp
paano kaya to?
operation setup ko ay(gateway)

Ay ganun? Hehehe...Ok lang cheap, bastaa nagana. Hehehe.
Hmmm...Kaw lang naka connect pero mabagal? Hmmm...Tricky.

Ano ba phone unit mo boss? Kasi either yung phone mo e na connect as http lang kaya mabagal. Dapat kasi socket connection siya pag wifi. If that is not the case, either sa setup ng wifi connection ng phone mo. Ganto yun, either naka connect as guest setup ang phone mo or may mali sa setup. Medyo mahirap i-explain to eh. Hehehe. Pag nag-i-internet ka ba eh ok lang ang speed? Pag oo, yan ang mga possible problems.

If not, dadako tayo sa router. Eto ang possible problems:
1. Yung router nyo e di ma-recognize ng tama yung phone mo. So ang binibigay na IP address e nya eh iba, so mabagal ang connection mo.
2. Naka setup yung router to recognize na yung PC lang ang legitimate connecting peripheral.
Madami pang iba pero eto lang ang major.

Ang pwede mo gawin e i-hard reset yung router. Ganto yun, if meron yun reset button, press mo lang ok na. If wala e turning the power off for a minute or so (dapat naka on pa rin yung DSL or broadband router/receiver nyo so as not to cut off the internet connection fully) then turn it on again. If your router needs to be setup again, palagay ko naman e kaw rin nagsetup ng configuration nun so madali na yun.

If di pa rin umayos, balik tayo sa phone. Try mo burahin yung unang wifi setup configuartion, turn off the phone, and make a new one. Ganun. If di pa rin umayos, hala e...punta na ko sa inyo para ayusin yan. Joke. Try mo ask sa mga kakilala mo jan na marunong sa networking to help you out, kasi mahirap kung di mo nakikita yung problem talaga(kung di pa rin gumana suggestions ko).

Yun. Whew. Haba ah. Hehehe...Sana di nakakalito.
Surprised
Back to top Go down
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE
JUDGEMARL

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySat Sep 25, 2010 9:31 pm

sige susubukan ko tol hehe salamat
Back to top Go down
JUDGEMARL
[PH] JUDGE
[PH] JUDGE
JUDGEMARL

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptySat Sep 25, 2010 9:32 pm

nokia E90 at Nokia E71 unit ng cp ko tol
Back to top Go down
Fujikun
[PH] HITMAN
[PH] HITMAN
Fujikun

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 EmptyMon Sep 27, 2010 9:44 pm

JUDGEMARL wrote:
nokia E90 at Nokia E71 unit ng cp ko tol

Ahw. Di ako familiar sa mga yan boss. Nagkaron ako dati ng E72 kaso binenta ko rin agad kasi di ako sanay sa qwerty eh. Hehehe. Kaya di ko masyado na-explore yun. Razz

Anywayz, gumana ba yung reset?
Wink
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Write all the usefull websites   Write all the usefull websites - Page 4 Empty

Back to top Go down

Write all the usefull websites
Page 4 of 4Go to page : Previous  1, 2, 3, 4

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
FANTASY WORLD OF RHYNN :: HISTORY-
Jump to: